ขั้นตอนเพื่อให้รางวัลแก่เว็บไซต์ที่มีคุณภาพสูงอื่น ๆ อีก

อังคาร 24 เมษายน, 2012 ที่ 02:45

ระดับ Webmaster: ทั้งหมด

Google ได้กล่าวก่อนว่า Search Engine Optimization หรือ SEO สามารถเป็น ในเชิงบวกและสร้างสรรค์และเรา ไม่ได้คนเดียว . ค้นหาการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพสามารถทำให้เว็บไซต์ที่สามารถติดตามได้มากขึ้นและทำให้หน้าเว็บแต่ละหน้าเข้าถึงได้มากขึ้นและง่ายต่อการค้นหา เพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหารวมถึงสิ่งที่เป็นง่ายๆเป็นคำหลักวิจัยเพื่อให้มั่นใจว่าคำพูดที่เหมาะสมอยู่ในหน้าไม่พูดเหลวไหลอุตสาหกรรมเพียงว่าคนปกติจะไม่พิมพ์

“หมวกขาว” เพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหามักจะปรับปรุงการใช้งานของเว็บไซต์ที่ช่วยสร้างเนื้อหาที่ดีหรือทำเว็บไซต์ได้เร็วขึ้นซึ่งเป็นสิ่งที่ดีสำหรับผู้ใช้และเครื่องมือค้นหา ค้นหาการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ที่ดียังหมายถึงการตลาดที่ดี: การคิดเกี่ยวกับวิธีที่สร้างสรรค์เพื่อให้เว็บไซต์ที่น่าสนใจมากขึ้นซึ่งสามารถช่วยให้กับเครื่องมือค้นหาเช่นเดียวกับสื่อทางสังคม ผลสุทธิของการทำเว็บไซต์ที่ดีคือการรับรู้มักจะมากขึ้นของเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับเว็บซึ่งสามารถแปลเป็นคนมากขึ้นเชื่อมโยงไปยังหรือเยี่ยมชมเว็บไซต์

ตรงข้ามของ “หมวกสีขาว” SEO คือสิ่งที่เรียกว่า “หมวกดำ Webspam” (เราจะพูดว่า “Webspam” เพื่อให้ต่างจากอีเมลขยะ) ในการแสวงหาความอยู่ในระดับที่สูงขึ้นหรือการจราจรที่ไม่กี่เว็บไซต์ที่ใช้เทคนิคที่ไม่ได้ประโยชน์ต่อผู้ใช้ที่เจตนาคือการมองหาทางลัดหรือช่องโหว่ที่จะจัดอันดับหน้าสูงขึ้นกว่าที่พวกเขาสมควรที่จะได้รับการจัดอันดับ เราเห็นทุกประเภทของเทคนิค Webspam ทุกวันจาก การบรรจุคำหลัก ที่จะ เชื่อมโยงแผนการ ซึ่งพยายามที่จะขับเคลื่อนเว็บไซต์ที่สูงขึ้นในการจัดอันดับ

เป้าหมายของหลายของการเปลี่ยนแปลงการจัดอันดับของเราคือการช่วยให้ผู้ค้นหาพบเว็บไซต์ที่ให้ประสบการณ์การใช้งานที่ดีและตอบสนองความต้องการข้อมูลของพวกเขา นอกจากนี้เรายังต้องการ “คนดี” ทำเว็บไซต์ที่ดีสำหรับผู้ใช้ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่ขั้นตอนวิธีเพื่อที่จะเห็นความพยายามของพวกเขาได้รับรางวัล ด้วยเหตุที่เราได้เปิดตัว การเปลี่ยนแปลงหมีแพนด้า ที่ประสบความสำเร็จ กลับเว็บไซต์มีคุณภาพสูงขึ้นในผลลัพธ์การค้นหา . และปีก่อนหน้านี้เราได้เปิดตัว อัลกอริทึมเค้าโครงเพจ ที่ช่วยลดการจัดอันดับสำหรับเว็บไซต์ที่ไม่ได้ทำให้เนื้อหาที่มากพร้อมใช้งาน “เหนือพับ.”

ในไม่กี่วันข้างหน้าเรากำลังเปิดตัวอัลกอริทึมการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญการกำหนดเป้าหมายที่ Webspam การเปลี่ยนแปลงจะลดลงอยู่ในระดับสำหรับเว็บไซต์ที่เราเชื่อว่ามีการละเมิดของ Google ที่มีอยู่ใน แนวทางที่มีคุณภาพ . เราได้กำหนดเป้าหมายเสมอ Webspam ในการจัดอันดับของเราและอัลกอริทึมนี้แสดงถึงการปรับปรุงในความพยายามของเราที่จะลด Webspam และส่งเสริมเนื้อหาที่มีคุณภาพสูงอีก ในขณะที่เราไม่สามารถเปิดเผยสัญญาณที่เฉพาะเจาะจงเพราะเราไม่ต้องการที่จะให้คนทางที่จะเล่นเกมผลลัพธ์การค้นหาของเราและประสบการณ์เลวลงสำหรับผู้ใช้คำแนะนำของเราสำหรับเว็บมาสเตอร์คือการมุ่งเน้น การสร้างเว็บไซต์ที่มีคุณภาพสูง ที่สร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีและ จ้างสีขาววิธีการ SEO หมวกแทนการมีส่วนร่วมในกลยุทธ์ Webspam ก้าวร้าว

นี่คือตัวอย่างของชั้นเชิง Webspam เช่นคำหลักบรรจุที่นำมาจากเว็บไซต์ที่จะได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงนี้ก็:

แน่นอนเว็บไซต์ส่วนใหญ่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงนี้จะไม่ดังดังนั้น นี่คือตัวอย่างของเว็บไซต์ที่มีรูปแบบการเชื่อมโยงที่ผิดปกติที่จะรับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงนี้สถานที่ ขอให้สังเกตว่าถ้าคุณพยายามที่จะอ่านข้อความดังคุณจะพบว่าการเชื่อมโยงออกจะสมบูรณ์ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาที่เกิดขึ้นจริงและในความเป็นจริงข้อความหน้าได้รับการ “ปั่น” เกินยอมรับ:

สถานที่รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงนี้อาจจะไม่เป็นที่รู้จักได้อย่างง่ายดายเป็นสแปมโดยไม่ต้องวิเคราะห์ลึกหรือความเชี่ยวชาญ แต่เป็นอาการทั่วไปที่เป็นที่เว็บไซต์เหล่านี้กำลังทำมากขึ้นกว่าที่หมวกสีขาว SEO; เราเชื่อว่าพวกเขามีส่วนร่วมในกลยุทธ์ Webspam เพื่อจัดการกับการจัดอันดับของเครื่องมือค้นหา

การเปลี่ยนแปลงจะไปถ่ายทอดสดสำหรับทุกภาษาในเวลาเดียวกัน สำหรับบริบทการเปลี่ยนแปลงแพนด้าเริ่มต้นได้รับผลกระทบประมาณ 12% ของแบบสอบถามเพื่อการศึกษาระดับปริญญาอย่างมีนัยสำคัญ; อัลกอริทึมนี้มีผลต่อเกี่ยวกับ 3.1% ของการสืบค้นในภาษาอังกฤษเพื่อการศึกษาระดับปริญญาที่ผู้ใช้ปกติอาจสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงมีผลกระทบต่อประมาณ 3% ของคำสั่งในภาษาเช่นภาษาเยอรมัน, จีน, และภาษาอาหรับ แต่ผลกระทบจะสูงกว่าในภาษาหนัก-อีเมลขยะมากขึ้น ตัวอย่างเช่น 5% ของคำสั่งโปแลนด์เปลี่ยนไปการศึกษาระดับปริญญาที่ผู้ใช้ปกติอาจสังเกตเห็น

เราต้องการคนที่ทำหมวกค้นหาการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์สีขาว (หรือแม้กระทั่งไม่มีการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาที่ทั้งหมด) จะเป็นอิสระที่จะมุ่งเน้นการสร้างที่น่าตื่นตาตื่นใจ, เว็บไซต์ที่น่าสนใจ และเช่นเคยเราจะเก็บหูของเราเปิดให้บริการสำหรับข้อเสนอแนะเกี่ยวกับวิธีการที่จะย้ำและปรับปรุงขั้นตอนวิธีการจัดอันดับของเราไปยังเป้าหมายที่

ที่มา : http://googlewebmastercentral.blogspot.com/2012/04/another-step-to-reward-high-quality.html
แปลจาก : http://translate.google.com