ขายของตามร้านอาหาร กลางคืน เมื่อก่อนจะมีเด็กหรือคนแก่เดินขายของตามร้านอาหารนั่งดื่นตอนกลางคืนจะมีถั่วต้ม ดอกกุหลาบ ดอกมะลิ แมลงทอด คนกลุ่มนี้คืนหนึ่งก็จะเดินหลายร้านนะ จะมีรถมอเตอร์ไซค์ขับส่งตลอดเส้นทาง บางทีก็น่าสงสารแต่บางทีก็น่าลำคาญ เพราะบางคนเค้าจำเป็นจริงๆ บางคนนี่ตื้อจนเบื่อ แต่ผมก็สนับสนุนคนทำงานนะครับไม่ว่าคุณจะทำงานอะไรขอให้ตั้งใจเท่านั้นพอครับ … แต่เดี๋ยวนี้ก็จะมีวัยรุ่นนิยมมาเดินขายของตามร้านอาหารนั่งดื่มกลางคืนเพิ่มขึ้น ผมว่าเข้าท่าดีครับ ดีกว่าเอาเวลาไปใช้ให้เสียป่าวประโยชน์ ตอนนี้ก็จะมีวัยรุ่นนิยมมาเดินมากขึ้นแล้วไม่ว่าจะขายดออกกุหลาบ ขายขนมขบเคี้ยว ผมว่ามันเป็นสีสรรคกลางคืนนะ ถ้าคุณไม่อยากซื้อก็ไม่ต้องไปว่าเค้า ถ้าคุณจะอุดหนุนเค้าก็ซื้อของของเค้าแค่นั้นครับ เพราะเค้ายังคิดที่จะทำงานในเวลาว่าง ไม่ใช่เอาเวลาว่างมานั่งดื่มเหมือนเราๆท่านๆ นะครับ สนับสนุนการหาเงินด้วยลำแข้งตัวเองครับ

ภาพนี้ผมถ่ายมาเป็นตัวอย่างที่ดีสำหบรับใครที่คิดจะหาเงินในเวลาว่างนะครับ ไม่ต้องอาย อายมากๆจะอดตายก่อน และดีกว่าเอาตัวเข้าแลกกับเงิน

อย่างภาพนี้น้องเค้าน่ารักนะครับัยรุ่น เชียร์ขายดอกกุหลาบอย่างเดียว 5555 วัยรุ่นสมัยนี้ใครจะกล้าเท่าสองสาวนี้ครับ ถามหน่อย !!!

ขายของตามร้านอาหารนั่งดื่ม

ขายของตามร้านอาหารนั่งดื่ม

ขายของตามร้านอาหารนั่งดื่ม

ขายของตามร้านอาหารนั่งดื่ม